• Thứ tư 12/12/2018 11:50

Những thói quen nên làm trước khi đi ngủ giúp giảm cân tự nhiên

Nếu bạn duy trì làm những thói quen này trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một vóc dáng đáng mơ ước đấy.

Ngủ nude cũng là một cách hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ngủ nude là cách giảm nhiệt độ cơ thể tối ưu, nhờ đó tăng cường quá trình đốt cháy chất béo.

Tập luyện nhẹ nhàng trước khi đi ngủ

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien

Tập thể dục trước khi đi ngủ mang lại hiệu quả giảm cân tương đương với tập luyện vào ban ngày, miễn sao chọn lựa bài tập phù hợp. Tùy theo thể trạng, bạn có thể tập các động tác yoga đơn giản hay tập những bài thể dục tay không với cường độ nhanh. Lưu ý không tập quá gần thời gian đi ngủ. Nên tập luyện ít nhất 2 tiếng trước khi ngủ và nên dành ít phút ngồi thiền sau khi tập để giảm mức độ adrenaline giúp dễ đi vào giấc ngủ.

Chuẩn bị cơm trưa cho ngày hôm sau

Một bữa ăn ngoài hàng quán chứa trung bình gấp đôi lượng calories bạn nên nạp vào để duy trì vóc dáng lý tưởng. Nếu buổi sáng bận rộn không cho phép bạn có thời gian chuẩn bị cơm trưa thì hãy làm điều đó vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thiết lập giờ đi ngủ cố định

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien

Đặt ra giờ đi ngủ sẽ giúp bạn dễ dàng thu xếp công việc, không phải thức quá khuya, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Khi bạn ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi đêm, cơ thể sẽ đốt cháy được nhiều chất béo hơn.

Giảm nhiệt độ phòng

Ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa Diabetes cho thấy những người ngủ trong phòng có nhiệt độ khoảng 18 độ C đốt cháy thêm 75 calo so với những người ngủ trong phòng ấm hơn.

Tắt toàn bộ đèn trong phòng ngủ

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Pineal, ngủ trong bóng tối hoàn toàn giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hormone melatonin hơn, không chỉ giúp ngủ ngon, mà còn hỗ trợ cho việc sản xuất chất béo nâu chứa chất ty thể đốt cháy calo.

Uống nước

Uống nước trước khi đi ngủ giúp bạn không bị đói vào lúc nửa đêm. Tuy nhiên, để tránh phải thức dậy nhiều lần để vào toilet, bạn nên ngưng uống nước trước khi đi ngủ 1 tiếng.

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien
nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thảo dược giảm cân gia truyền của Bà Dung

Ngày 26/10, Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế đã phát đi thông tin khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin ...

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien Giảm cân nhanh gấp 3 lần nhờ kết hợp đúng thực phẩm

Bạn có biết rằng việc kết hợp một số loại thực phẩm với nhau thực sự có ích trong việc giảm cân của bạn không?

nhung thoi quen nen lam truoc khi di ngu giup giam can tu nhien Sai lầm khi giảm mỡ bụng

Bạn đang lao vào giảm cân, giảm mỡ bụng điên cuồng mà vẫn giậm chân tại chỗ? Nếu vậy chắc chắn bạn đã phạm một ...

Hà Thanh
Hà Thanh
https://suckhoeonline.vn/

Tin mới hơn

9 tuyet chieu giup thai doc to ra khoi co the va giam can mot cach hieu qua

9 tuyệt chiêu giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và giảm cân một cách hiệu quả

Độc tố trong cơ thể nếu không được loại bỏ dần lâu ngày tích tụ sẽ làm giảm khả năng đề kháng, suy giảm hệ miễn dịch và làm rối loạn hoạt động của các hệ cơ quan như gan, dạ dày, phổi… Để cơ thể luôn khoẻ mạnh hãy duy trì việc thải độc một cách thường xuyên.